สารคดีไขความลับของจักรวาล มนุษย์ต่างดาวมีจริงหรือ

หลายคนคงยังไม่เชื่อเรื่องราวของมนุษย์ต่างดาวสักเท่าไร ก็คงใช่เพราะว่าเราไม่เคยเห็นมนุษย์ต่างดาวตัวเป็นสักที แต่ ทว่า คุณคิดหรือว่าจักรวาลอันกว้างใหญ่ไพศาลจะมีเพียงโลกของเราเท่านั้นที่มีสิ่งมีชีวิต หลายเรื่องที่เรายังไม่รู้และหาคำตอบไม่ได้ ถ้าหากเราไขปริศนานี้ได้ เราคงต้องมองจักรวาลกันใหม่ อวกาศ เวลา และชีวิต ความลับของจักรวาลจะถูกเปิดเผยต่อจากนี้